SEO และบริการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหา Searchmetrics ได้ประกาศคุณลักษณะใหม่ ๆ รวมถึงความสามารถในการดูว่าแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือคู่แข่งของคุณปรากฏที่ Google App Packs หรือที่ใดที่โฆษณาในแอปแบบชำระเงินของคุณปรากฏในหน้าผลการค้นหาบนมือถือบริษัท San Mateo, California กล่าวว่าการวิเคราะห์ประเภทนี้ใน Mobile App Rankings เป็นครั้งแรกในประเภทนี้ คุณลักษณะใหม่ ๆ มีวางจำหน่ายในยุโรปในเดือนมีนาคมและขณะนี้มีการเปิดตัวไปที่สหรัฐอเมริกาตัวอย่างเช่นผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ Helen Shaughnessy บอกผมว่าหากคุณค้นหา "การดาวน์โหลดเพลงฟรี" บนสมาร์ทโฟนคุณจะ "มีแนวโน้มที่จะพบแอปพลิเคชัน Spotify และ SoundCloud ใน App Pack ที่มาพร้อมกับ"
Google App Pack คือกลุ่มแอปพลิเคชันที่แนะนำถึง 6 รายการที่อาจถูกส่งกลับในการค้นหาโทรศัพท์มือถือของ Google ซึ่งจะปรากฏเป็นกระเบื้องที่มีสีสันพร้อมชื่อแอปไอคอนราคาและคะแนน พวกเขาเชื่อมโยงไปยังหน้าดาวน์โหลดแอปใน Google หรือร้านแอป Apple Searchmetrics รายงานว่าประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ของการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของ Google ส่งคืน App Pack
Searchmetrics จะแสดงตำแหน่งที่ App Pack ปรากฏในผลลัพธ์และที่ใดแอปพลิเคชันหนึ่ง ๆ ปรากฏใน Pack ก่อนหน้านี้เธอชี้ Searchmetrics ไม่ได้แสดงผล App Pack ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างหน้าจอ App Pack:
และนี่คือ App Pack:
นอกจากนี้ยังมีความสามารถใหม่ในการดูว่าโฆษณาแบบชำระเงินสำหรับแอปของคู่แข่งหรือคู่แข่งของคุณปรากฏในผลลัพธ์ใด "คุณอาจจะจ่ายเงินสำหรับโฆษณาในแอป แต่คู่แข่งของคุณอาจไม่ใช่" เธอกล่าวดังนั้นเครื่องมือนี้สามารถช่วยนักการตลาดประเมินว่าค่าใช้จ่ายนั้นคุ้มค่าหรือไม่ การจัดอันดับแอปที่เสียค่าใช้จ่ายคล้ายกับการจัดอันดับแอ็ปอินทรีย์โดยจะแสดงอันดับของโฆษณาแอปในกลุ่มโฆษณาในหน้าผลการค้นหาบนมือถือ
บริษัท ยังประกาศคุณลักษณะใหม่อีกสองอย่าง แม้ว่าเครื่องมือการค้นพบคำหลักในการแข่งขันจะมีคำหลักในการแข่งขันทั้งหมดและใช้ร่วมกันสำหรับหน้าเว็บที่เฉพาะเจาะจง แต่ตอนนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคำหลักระดับหน้าใดมีลักษณะเฉพาะสำหรับคุณและหน้าคู่แข่งของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการทราบคำหลักเฉพาะสำหรับหน้าเว็บที่มีคู่ของรองเท้า Nike ตอนนี้คุณสามารถทำได้นอกจากนี้ตัวป้องกันการมองเห็นที่ Searchmetrics เคยทำไว้ก่อนหน้านี้ในช่วงเบต้าจะออกในเวอร์ชันวางจำหน่ายที่อัปเดตแล้ว จะส่งการแจ้งเตือนทางอีเมลหรือแชทเกี่ยวกับปัญหาที่มีผลต่อการจัดอันดับที่เครื่องมือค้นหารวบรวมข้อมูลอาจพบ Shaughnessy แนะนำว่าอาจรวมถึง "do not index" ที่ถูกทิ้งผิดในการอัปเดตไซต์หลังจากที่ย้ายจากเซิร์ฟเวอร์การจัดตำแหน่งไปยังตำแหน่งสาธารณะรวมทั้งข้อผิดพลาดทั่วไปเช่น 404 "not found"เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
SEO